Thứ Tư, 12 tháng 9, 2012

Thiên Đường Lạc Lối Tập 30/31/32/33/34/35/36/37/38/39/40

 
Xem Phim Thien Duong Lac Loi TodayTV Tap 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24/25/26/27/28/29/30/31/32/33/34/35/36/37/38/39/40/41/42/43/44/45/46/47/48/49/50-Tap Cuoi

Phim Thien Duong Lac Loi

Tình yêu có thể làm cuộc sống thăng hoa nhưng cũng có thể nhấn họ xuống đáy sâu của tội lỗi bởi sự ích kỷ và lòng đố kỵ. Vì yêu người ta có thể phản bội lại tình bạn, có thể đánh đổi cả tình nghĩa bao nhiêu năm vun đắp. Cũng vì yêu người ta sẵn sàng bất chấp thủ đoạn để giành lấy những gì mình muốn. Phim Thiên đường lạc lối là câu chuyện về một tình yêu mù quáng như thế. Cốt truyện hấp dẫn, sâu sắc với sự góp mặt của bộ ba diễn viên nổi tiếng đến từ Philippines, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến khán giả những thước phim tam ly chân thực, kịch tính nhưng cũng rất cảm động.

Xem Them Phim Cap 3






Khuôn mặt dịu dàng của nữ diễn viên Carly Abellana như đã được đóng khuôn cho nhân vật Ellery – cô gái từ lúc sinh ra đến khi trưởng thành luôn được số phận dành nhiều ưu ái. Ellery có một gia đình êm ấm, một cô bạn gái thân thiết, một công việc như ước mơ cùng người chồng yêu thương cô hết mực. Nhưng bỗng chốc, nụ cười vụt tắt trên môi Ellery khi cô phát hiện mình không thể làm mẹ. Hi vọng mở ra với đứa con thụ tinh trong ống nghiệm cùng sự mang thai hộ của người bạn thân Bridgitte. Cứ tưởng hạnh phúc lại mỉm cười với Ellery, thế nhưng cô lại đột ngột rơi vào hôn mê sau một vụ tai nạn thảm khốc. Vốn thầm thương trộm nhớ chồng Ellery, cô bạn Bridgitte nhân cơ hội này bắt đầu thực hiện âm mưu…



Sự chuyển biến tâm lý đột ngột của nhân vật Ellery liệu có là thử thách để Carly thể hiện tài năng của mình? Là một ngôi sao nổi tiếng ra đời tại Manila, với dòng máu nghệ thuật tiếp nối từ người cha Ray “PJ” Abellana – chàng điển trai của nghệ thuật thứ 7 Philippines những năm 80, Carly Abellana vào vai Ellery một cách ngọt ngào nhưng không kém phần góc cạnh. Cô đã thể hiện xuất sắc những cung bậc cảm xúc phức tạp trong tình yêu.



Góp mặt ở tuyến nhân vật gây kịch tính cho bộ phim không thể không nhắc đến cô nàng phản diện Bridgitte do Michele Madrigal thủ vai. Không hề kém cạnh Carly ở độ nổi tiếng, cô diễn viên xinh đẹp đến từ thành phố Quezon được biết đến với tư cách là người vào chung kết của chương trình thực tế Tìm kiếm Tài năng Star Circle Quest. Dẫu tuổi đời còn rất trẻ (sinh năm 1988) nhưng Michele đã bộc lộ phẩm chất diễn xuất tuyệt vời khi thổi vào nhân vật Bridgitte những tính cách thật nhất của người phụ nữ bị tình yêu sai khiến. Khi bố mẹ mất, Bridgitte đã được gia đình Ellery đón về chăm sóc. Tình bạn giữa hai cô gái ngày càng thân thiết dẫu cách biệt về giai tầng xã hội. Tưởng chừng như không có điều gì có thể  xen vào giữa họ, nhưng đến một ngày, tình yêu khiến Bridgitte thay đổi. Cô đắm chìm vào tình yêu sét đánh khi chạm mặt chàng điển trai Jonas trong một bữa tiệc. Trớ trêu thay, sự quan tâm của Jonas lại chỉ hướng về Ellery. Tỏ ra vun vén cho tình yêu của bạn nhưng Bridgitte lại âm thầm nuôi lòng đố kỵ từ đó. Thời cơ đến khi cô tình nguyện mang thai hộ Ellery. Tình yêu làm Bridgitte đánh mất hết lý trí. Quên đi tình bạn bao năm, quên cả ân tình của gia đình đã nuôi mình khôn lớn, cô chỉ còn biết đến việc phải giành lấy người mình thương và cuộc sống mà cô mơ ước. Liệu thủ đoạn có đem lại cho Bridgitte những gì cô mong muốn? Hạnh phúc có tồn tại khi vốn dĩ nó không thuộc về cô? Dõi theo những mưu sâu kế độc của Bridgitte, không thể phủ nhận Michele Madrigal đã rất thành công trong việc tạo nên những phút giây hồi hộp cho khán giả theo từng diễn biến của câu chuyện.



Nhân vật Jonas – người đứng giữa và cũng là nguyên nhân chính dẫn đến mâu thuẫn của hai cô gái – do Mike Tan thủ vai. Cũng trưởng thành từ chương trình truyền hình thực tế, chàng trai sinh năm 1986 tại Angono – Rizal này đã vụt sáng thành một ngôi sao, sau khi trở thành anh chàng cuối cùng còn sót lại trong mùa thứ 2 của StarStruck – chương trình Tìm kiếm Tài năng Thanh thiếu niên của Philippines. Vốn là một diễn viên hàng đầu của kênh Kapuso Network, Mike Tan dường như chẳng hề gặp khó khăn khi thể hiện nhân vật Jonas. Không biết đến tình cảm thầm lặng của Bridgitte, Jonas đem lòng yêu say đắm Ellary ngay từ ánh mắt đầu tiên. Chính anh cũng không ngờ đó chính là ngòi nổ cho những bi kịch sau này. Sự giằng xé trong tâm hồn chính là điểm nhấn đầy nhân bản trong tính cách nhân vật Jonas, qua đó bộc lộ diễn xuất nội tâm tài tình của Mike Tan. Liệu rồi Jonas sẽ quyết định ra sao? Tình yêu, tình bạn giữa ba nhân vật sẽ đưa họ về đâu giữa những tréo ngoe của cuộc đời?