Thứ Hai, 24 tháng 9, 2012

Đi Về Hướng Tây - Due West:Our Sex Journey Chất Lượng Cao

Phim Đi Về Hướng Tây Trọn Bộ,Coi Phim Đi Về Hướng Tây 2012,Phim Đi Về Hướng Tây Lồng Tiếng,Đi Về Hướng Tây Full,Phim Sex Hong Kong,phim sex

Tháng tư năm ngoái, giới truyền thông quốc tế phát sốt khi đưa tin về bộ phim Nhục Bồ Đoàn - Cực lạc bảo giám (Sex and Zen: Extreme Ecstasy) - tác phẩm điện ảnh dành cho khán giả người lớn đầu tiên của Hong Kong (và cũng là đầu tiên trên thế giới) được thực hiện dưới định dạng 3D công chiếu. Những cảnh diễn nóng bỏng, trần trụi lồng trong một câu chuyện cổ xưa sặc mùi tình dục trong bộ phim này đã chiếm màn ảnh 3D nhiều rạp chiếu phim, lập kỷ lục doanh thu không chỉ ở Hong Kong mà còn thắng to khi sang Australia, New Zealand…
Cảnh trong phim Nhục Bồ Đoàn 3D.
Ngay sau khi Nhục Bồ Đoàn 3D gặt hái được hiệu ứng "kinh hoàng", hai đạo diễn có tên tuổi ở Hong Kong là Mạch Đương Kiệt và Chung Kế Xương cũng tuyên bố chuyển thể tác phẩm Kim Bình Mai lên màn ảnh theo định dạng 3D. Được biết, bản dựng Kim Bình Mai của đạo diễn Mạch Đương Kiệt chọn hẳn một dàn diễn viên mới, trẻ đẹp, còn bản dựng Kim Bình Mai của đạo diễn Chung Kế Xương lại nhắm đến những "quả bom sex" đang hút khách như Lam Yến (đóng trong Nhục Bồ Đoàn 3D), Lôi Khả Hân và nghe đâu có cả người mẫu Phan Sương Sương - bạn gái cũ của Lâm Phong. Thậm chí, Chung Kế Xương còn có ý định "rủ rê" các diễn viên nữ Hàn Quốc Jeon Do Yeon tham gia khi thấy cô rất chịu "cởi mở", diễn nhiều cảnh nóng trong các phim Scandal (với Bae Young Joon) hay mới đây là The Housemaid (Cô hầu gái) diễn cặp với nam diễn viên Lee Jung Jae. Tuy nhiên, cả hai dự án này sau đó đều… lặn mất tăm. Song, những khán giả "lỡ mê" phim cấp ba 3D sẽ không phải chờ đợi lâu vì ngày 20/9 tới đây, bộ phim cấp ba Hong Kong thứ hai sẽ ra rạp.
Poster phim Đi về hướng Tây.
Cùng chung ê kíp đã làm Nhục Bồ Đoàn 3D, bộ phim Đi về hướng Tây (tên tiếng Anh là Due West:Our Sex Journey) có bối cảnh hiện đại, kể một câu chuyện hài hước về một thanh niên đi tìm hiểu về sex. Phim do Hồ Diệu Huy viết kịch bản, làm đạo diễn và… đóng luôn vai nam chính, bên cạnh 7 nữ diễn viên có thân hình bốc lửa. Trong số này, đáng chú ý nhất là Vương Lý Đan Ni (Daniella Wang) - cô gái gốc Mông Cổ xuất thân là người mẫu áo lót với số đo vòng một 90, được báo chí Hong Kong gọi là "Diệp Tử My Trung Quốc" (Diệp Tử My là nữ diễn viên phim cấp ba nổi tiếng với bộ ngực khủng). Cô đóng vai nhân viên massage tên Tiểu Tư, có những cảnh diễn cực nóng với Hồ Diệu Huy.

Theo nhận xét của những khán giả đầu tiên trong buổi chiếu ra mắt hôm 8/9, so về kỹ thuật 3D, Đi về hướng Tây không có gì mới lạ hơn Nhục Bồ Đoàn nhưng vì câu chuyện xảy ra ở thời hiện đại nên "độ thông thoáng" của các diễn viên nữ dữ dội hơn và những cảnh tình dục được chăm chút, khiến khán giả cảm thấy "quen thuộc" hơn. Ngoài ra, vì làm theo thể loại phim hài nên nội dung không bị chán như Nhục Bồ Đoàn.
Đạo diễn trẻ tuổi Hồ Diệu Huy vừa viết kịch bản, vừa làm đạo diễn và đóng cả vai nam chính cùng Vương Lý Ngọc Ni - cô gái được báo chí gọi là "Diệp Tử My Trung Quốc".
Nhà sản xuất Tôn Lập Cơ (đạo diễn Nhục Bồ Đoàn 3D) cũng như giới truyền thông đặt hy vọng rất cao vào doanh thu của bộ phim Đi về hướng tây, có thể sẽ phá kỷ lục phòng vé của Nhục Bồ Đoàn 3D năm ngoái khi chiếu cùng lúc hai định dạng 2D và 3D.