Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2012

House With A Good View 18+ Trọn Bộ

Bộ phim Kwak Hyun Hwa tham gia có tên Xem Phim House With A Good View nội dung xoay quanh cuộc cặp gỡ của hai cô gái có tính cách khác biệt.
Phim kể về một trưởng phòng tại trung tâm môi giới Ara (Ha Na Kyung thủ vai) là một cô gái thích sống phóng khoáng nên thường sắp xếp các buổi gặp gỡ bí mật với khách hàng nam để tận hưởng sự vui thú của việc hẹn hò nhiều bạn trai.
Trái lại, người bạn Mi Yeon (Kwak Hyun Hwa đóng) có thân hình tuyệt đẹp nhưng lại rất ghét cách nhìn soi mói của đàn ông khi chỉ chăm chăm nhìn vào những phần nhạy cảm trên cơ thể mình.
Một ngày nọ, Mi Yeon phát hiện ra có một ai đó ở nhà đối diện đang nhìn trộm mình một cách bí mật. Cô bỗng thấy có cảm giác hưng phấn với việc làm này và dò hỏi kinh nghiệm hẹn hò của Ara.

Xem Phim House With A Good View

Dần dần, Mi Yeon bắt đầu cởi đồ khêu gợi hơn trước ánh nhìn tò mò của anh chàng nhà bên.

 Xem Them Phim Cap 3


 
Mi Yeon (Kwak Hyun Hwa) là một cô gái có thân hình tuyệt đẹp.
Nhưng cô ghét cánh đàn ông chỉ thích cô ở vẻ ngoài

Tới một ngày, Mi Yeon thấy hưng phấn với việc chàng trai kế bên
nhìn trộm cô
Với nội dung như trên, bộ phim đã bị hội đồng kiểm duyệt dán nhãn 18+ ( phim chỉ dành cho khán giả trên 18 tuổi). Cũng chính vì vậy, nó càng kích thích sự tò mò của nhiều cư dân mạng.
Vào đúng thời điểm này, nhà sản xuất lại đồng thời thông báo: nữ diễn viên chính Kwak Hyun Hwa sẽ có cảnh khỏa thân hoàn toàn trong phim.

Kwak Hyun Hwa khẳng định: “Nếu cần thiết phải cởi, tôi sẽ cởi”
Cùng với lời PR rất “thương mại”, họ đã tung ra một vài hình ảnh trong phim ở mức độ khơi gợi sự tò mò.
Đáng chú ý nhất là cảnh Kwak Hyun Hwa trong trang phục kiệm vải ở tư thế chống đẩy, làm bầu ngực căng tròn và vòng 3 đầy đặn lộ ra rõ nét. Ở một tấm hình khác là cảnh cô ngại ngùng quay mặt đi khi phía sau là cảnh ân ái của một cô bạn với người yêu.

Những cảnh phim táo bạo được hé lộ
Cảm nhận được độ nóng của thị trường, nhà sản xuất đã kịp thời tung ra poster chính và trailer phim. Vào ngày 25/10 tới, House With A Good View sẽ được ra mắt tại Hàn Quốc.

Nhìn chung, ở mức độ ban đầu trước khi công chiếu, bộ phim đã làm tốt khâu quảng bá vơi chiêu PR cảnh nóng, cộng với mác 18+.Hiện các cư dân mạng háo hức tìm kiếm thông tin về bộ phim cũng như các cảnh quay về Kwak Hyun Hwa. Trên các diễn đàn không ngớt lời bình phẩm chờ đợi cảnh quay khỏa thân của nữ nghệ sỹ này. “Số 1! Cô ấy từng nói sẽ đóng cảnh nude. Không biết sẽ khêu gợi tới mức nào nhưng nhìn qua những tấm hình này cũng đủ thấy nóng”, “Thân hình đẹp. Rất mong chờ phim”… khán giả đang đưa ra nhiều lời khen về sự táo bạo của Kwak Hyun Hwa.
Kwak Hyun Hwa sinh năm 1981 và vốn là một nữ nghệ sỹ hài kịch. Tuy nhiên, chỉ trong vài tháng trở lại đây, cô liên tục gây chú ý trong làng giải trí, từ cách ăn vận sexy đến những hành động táo bạo như ăn chuối nhạy cảm, nuốt chửng “cái ấy” của ngựa…
Bên cạnh việc bị chỉ trích vì việc lạm dụng khoe cơ thể để tiến nhanh, Kwak Hyun Hwa cũng lại nhận được những lời khen ngợi về hình thể gợi cảm.
Cô là một cô gái rất tự tin và từng viết lời giới thiệu bản thân trên twitter rằng: “Là một nghệ sỹ hài, diễn viên, thạc sỹ sách số học. Hình mẫu lý tưởng là đàn ông lớn tuổi hơn là những cậu nhóc. Thích bia tươi và đồ ăn ngon. Chỉ cần có những người yêu quý mình là ổn”.