Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2012

Mùa Hè Lạnh Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15


 
Xem Phim Mua He Lanh Tap 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24/25/26/27/28/29/30/31/32/33/34/35/36/37/38/39/40- Tap Cuoi

Kịch bản "Mùa Hè Lạnh" được viết lại nhiều lần bởi Ngô Quang Hải với sự hỗ trợ từ các ê-kíp chuyên môn của Việt Nam và quốc tế. Ngay cả khi bắt đầu bấm máy, kịch bản vẫn tiếp tục được điều chỉnh cho phù hợp với thực tế. Đạo diễn Quang Hải cho biết, đã có thời gian chuẩn bị 5 năm cho dự án này nhưng do nhiều yếu tố nên cho đến tận giờ này, "Mùa Hè Lạnh" mới chính thức được bấm máy. Anh cũng cho biết thêm, một nhóm nhà đầu tư thực sự tin vào sự thành công của bộ phim khi họ hỏi rằng: “Bộ phim Mùa Hè Lạnh có ý nghĩa thế nào với anh?” thì Quang Hải đã nói ngắn gọn bằng hai chữ “Sống Còn” và nhận được câu trả lời từ nhà đầu tư: “Anh hãy làm bộ phim hay nhất có thể”.

Xem Them Phim Cap 3


Nội dung chính của "Mùa hè lạnh" xoay quanh những cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời của Kiên (Hà Việt Dũng thủ vai) và với hai người đàn bà (do Lý Nhã Kỳ và Midu đóng). Kiên là một thanh niên rất lãng tử, thiếu thốn tình cảm gia đình. Sau khi cha mất, Kiên lên đường vào Nam tìm mẹ. Tại đây anh đã gặp và có quan hệ với hai người phụ nữ. Họ mang lại cho anh tình yêu và những dục vọng mà Kiên chưa từng trải nghiệm. Nhưng chính Kiên cũng không lường trước được những rắc rối, nguy hiểm trong mối quan hệ tình ái tay ba đó.

Người đẹp Lý Nhã Kỳ cho biết, hai năm trở lại đây, chị ít nhận các lời mời đóng phim vì lịch bay tham dự các hoạt động vận động từ thiện hay kinh doanh đã chiếm khá nhiều thời gian của chị. Vì vậy, mãi đến khi cơ sự ngỏ lời của Ngô Quang Hải, Lý Nhã Kỳ mới chịu đồng ý tham gia bởi chị tin tưởng vào tay nghề của Ngô Quang Hải qua bộ phim trước đây là "Chuyện của Pao". Những cảnh nóng trong phim không chiếm quá nhiều thời lượng, chỉ vài phút thôi nhưng Lý Nhã Kỳ không dám quay hời hợt mà diễn một cách ý nhị kể cả cảnh tắm và an tâm với các góc đánh sáng của quay phim...Và trang phục mặc xường xám vừa qua đã gây dư luận cũng chính là một phân đoạn nhỏ của người đẹp trong bộ phim này.


Hình ảnh mặc xường xám của Lý Nhã Kỳ được cắt ra từ trong phim đã làm cho dư luận
hiểu nhầm rằng cô diện chiếc đầm này trong dịp Quốc Khánh

Những tình huống bất ngờ, những cảnh yêu đương của ba nhân vật chính sẽ tạo nên những hấp lực với khán giả dành cho bộ phim. Những xúc cảm và bối cảnh, tình tiết hết sức con người, "Mùa Hè Lạnh" hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một cảm nhận khác, những góc khuất... về cuộc sống của những người trẻ.

Những hình ảnh của đoàn làm phim khi có mặt tại khán phòng Ngụy Như Kon Tum của Đại học Tổng Hợp - Hà Nội để hoàn thành một vài cảnh quay về lớp học:


Đạo diễn Ngô Quang Hải tin tưởng khả năng diễn xuất của Midu bởi vẻ trong sáng
nhưng với phim mới này, khán giả sẽ khám phá ra nhiều cá tính khác nữa trong
con người cô




Hà Việt Dũng chia sẻ, anh đã học được nhiều khi làm việc chung với những
người khó tính, anh đánh giá cao sự tỉ mỉ của đoàn làm phim. Và anh cũng
nhận được sự thán phục của đạo diễn về màn đội bùn vùng lên khiến anh
tắm 5 ngày không hết mùi hay cảnh quay nguy hiểm dưới đoàn tàu đang
chạy ở cầu Chương Dương, tất cả những sự hy sinh này đều được
ê kip ghi nhận và hứa hẹn sự bất ngờ cho khán giả