Thứ Tư, 19 tháng 9, 2012

Gã Khờ Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12

 




Xem Phim Ga Kho Tap 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20-Tap Cuoi

Hai diễn viên hot Song Joong Ki và Moon Chae Won đã được chọn tham gia bộ phim truyền hình mới Nice Guy, tác phẩm do biên kịch nổi tiếng Lee Kyung Hee (I'm Sorry, I Love You, A Love to Kill, Will it Snow for Christmas) chắp bút. Thuộc dạng phim bi, Nice Guy kể câu chuyện một anh chàng (Song Joong Ki thể hiện) bị bạn gái phản bội (Moon Chae Won). Kể từ đó, anh trở thành kẻ chơi bời và lợi dụng những cô gái khác để trả thù cô bạn gái cũ.

Phim Ga Kho





Xem Them Phim Cap 3






Song Joong Ki


Moon Chae Won
Song Joong Ki và Moon Chae Won quyết định tham gia bộ phim Nice Guy vì tin tưởng vào biên kịch Lee Kyung Hee. Cả hai diễn viên này hiện là những ngôi sao đang lên trong làng giải trí Hàn. Song Joong Ki gây tiếng vang với hai bộ phim truyền hình cổ trang Sungkyunkwan Scandal và Deep-rooted Tree. Diễn xuất tự nhiên và gương mặt baby của anh chiếm được sự yêu mến của nhiều fan nữ. Trong khi đó, Moon Chae Won cũng trở thành ngôi sao được yêu mến nhờ thành công của bộ phim điện ảnh Arrow, The Ultimate Weapon và tác phẩm truyền hình The Princess's Man (được coi là phiên bản "Romeo và Juliet xứ Hàn").


Theo tiết lộ của công ty quản lý Song Joong Ki, Nice Guy dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 8. Tuy nhiên hiện nay, bộ phim vẫn chưa xác định sẽ phát sóng trên đài nào.