Thứ Tư, 19 tháng 9, 2012

Phim Sex Hàn Quốc Full Lồng Tiếng - Phụ Đề 2012

Xem Phim Sex Hàn Quốc 2012,Phim Sex có nội dung hay,phim sex chất lượng cao HD,phim sex han quoc lồng tiếng phụ đề,clip sex
Nội dung phim:
Nhưng dường như chỉ là thế thôi. Vì nội dung chính của bộ phim có vẻ nhợt nhạt, uể ỏai, buồn thê! Một chàng trai, viết rất nhiều đọc rất nhiều, buồn bã, trầm tính và… Một cô gái, không biết miêu tả sao đây-nhí nhảnh, điên điên, yêu cuồng nhiệt và…cả chuyện kia cũng thế! Nhưng đáng tiếc tâm hồn nàng và chàng chỉ hòa hợp khi make love với nhau, còn tình yêu của họ dường như là hai ngã rẻ không gặp nhau. Chàng yêu nàng say đắm, cuồng si, chấp nhận thiệt thòi. Nàng như bỡn cợt với chàng, lúc thì cuồng nhiệt, lúc lại thờ ơ.

Nhưng đau đớn hơn là nàng không hề yêu chàng, nàng yêu một bóng hình khác, người này lại rất khinh rẽ nàng, xem nàng chỉ như một con điếm, thích thì gọi đến, không thích thì bỏ bê vất vưởng, có lúc lại đánh đập tàn nhẫn. Nhưng nàng cứ si mê, chỉ cần một cú điện thọai là cuống quýt chạy đến, bỏ chàng trai chung tình một mình ở nhà cay đắng ngậm ngùi chờ đợi. Rồi nàng trở về, vật vạ, xốc xếch rối bời, hoang tàn, đau khổ. Chàng lại dỗ, lại an ủi, lại chiều chuộng, lại….