Thứ Năm, 13 tháng 9, 2012

All The Way West 18+ 2012 Full (Lồng Tiếng)

 
 
Nhà sản xuất cũng yêu cầu các nữ nghệ sĩ ăn mặc thật “thiếu vải” và gợi cảm trong những buổi giới thiệu phim để gây chú ý với báo giới. Và dường như, họ thực sự đã “đạt được mục đích” khi hình ảnh các nữ diễn viên của All the way west đã xuất hiện trên hầu hết các trang báo của Trung Quốc và Hồng Kông trong ngày hôm nay 12/9 kèm theo những ý kiến khen chê trái ngược.

Xem Phim All The Way West Trọn Bộ,All The Way West Sex,All The Way West Lồng Tiếng,All The Way West 18+ Phụ Đề 2012

Xem Them Phim Cap 3



All the way west đề cập tới chuyện tình yêu, quan điểm về sex và các mối quan hệ tình bạn tình yêu của giới trẻ. Phim quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp, phần lớn là người mẫu. Và ngay từ khi bắt đầu bấm máy cho tới ngày ra mắt khán giả hâm mộ trong ngày hôm qua 11/9, bộ phim đã khiến dư luận xôn xao.


Buổi họp báo ra mắt bộ phim sex còn tổ chức thêm hoạt động
phát tặng sữa tươi kèm tờ rơi giới thiệu phim cho người tham dự.

Trước ngày ra mắt báo giới và người hâm mộ, bộ phim đã tung ra một số hình ảnh “nóng” bỏng trong phim để kích thích sự tò mò của người hâm mộ. Còn trong buổi họp báo giới thiệu phim, ngoài việc yêu cầu các diễn viên nữ ăn mặc thật gợi cảm và khiêu khích, nhà sản xuất còn khiến mọi người “choáng váng” khi tổ chức một nhóm các người đẹp đứng phát tặng sữa cho người tới dự buổi họp báo. Đây là lần đầu tiên một buổi họp báo giới thiệu phim lại có thêm “màn” phát tặng sữa kèm theo tờ rơi giới thiệu phim.

All the way west do ba đạo diễn cùng phối hợp “nhào nặn” sẽ ra mắt khán giả hâm mộ vào ngày 20/9 tới. Phim được so sánh với bộ phim “nóng” từng gây xôn xao dư luận khi được trình chiếu tại rạp vào năm 2010 - Sex and Zen Extreme Ecstasy phiên bản 3D. Bộ phim được chuyển thể từ một cuốn tiểu thuyết cùng tên khá nổi tiếng. All the way west được đánh giá là một trong những bộ phim có chiêu quảng cáo kích thích và tò mò nhất năm 2012, tính tới thời điểm này?!

Những người đẹp tham gia All the way west phần lớn là
người mẫu và sở hữu thân hình "bốc lửa".

Dù gặp phải những lời chỉ trích của cộng đồng mạng về hình ảnh táo bạo trong phim sex cũng như phong cách thời trang "kiệm vải' của các người đẹp trong buổi họp báo, All the way west vẫn khá thành công khi kích thích được sự tò mò của dư luận khi ngày trình chiếu bộ phim ngày càng gần.






















Dù gặp phải những lời chỉ trích của cộng đồng mạng về hình ảnh táo bạo
 trong phim cũng như phong cách thời trang "kiệm vải' của các người đẹp
 trong buổi họp báo,  All the way west vẫn khá thành công khi kích thích
 được sự tò mò của dư luận khi ngày trình chiếu bộ phim ngày càng gần.