Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2012

Phim R2B: Return To Base - Biệt Đội Tiêm Kích (Trọn Bộ) Bi Rain Full Lồng Tiếng,Phụ Đề Hàn Quốc 2012

Xem Phim R2B: Return To Base - Biệt Đội Biệt Kích (Trọn Bộ) Bi Rain Full Lồng Tiếng,Phụ Đề Hàn Quốc 2012

Giới thiệu phim:
Bộ phim điện ảnh cuối cùng của anh chàng siêu sao châu Á Bi Rain trước khi đi nghĩa vụ, R2B: Return to Base (còn gọi là Soar in the Sun), vừa phát hành một poster mới. Rain là nhân vật trung tâm trong poster với tạo hình là một phi công chiến đấu đang ngồi trong buồng lái. Phần nền là đường chân trời xanh biếc cùng với những chiếc máy bay chiến đấu đang bay trên bầu trời.

Phim Biet Doi Tiem Kich nói về binh đoàn không quân thử nghiệm máy bay quân sự của Hàn Quốc. Họ đã bất ngờ phải tham gia vào một trân chiến đấu ác liệt, sau một chương trình biểu diễn máy bay trên không đầy nguy hiểm.

Tham gia vào quá trình sản xuất R2B: Return to Base là các chuyên gia hàng không từng thực hiện bộ phim The Dark Knight Inception của Hollywood. Mặc dù bộ phim hoàn thành quay trong tháng 9 năm ngoái, nhưng do sửa lỗi kỹ thuật và một số vấn đề khác, ngày công chiếu đã liên tục bị trì hoãn.


Theo lịch trình ban đầu, R2B: Return to Base sẽ ra mắt vào tháng 5, nhưng đến nay, phim được dự kiến sẽ phát hành vào tháng 8. Theo nhà sản xuất, đây là thời điểm thích hợp để ra mắt một bộ phim điện ảnh là bởi vì nghỉ Hè là mùa cao điểm. Rất nhiều bộ phim điện ảnh Hàn Quốc đã thành công trong đợt phát hành hè như The Host, May 18, D-War, Haeundae, Take Off, Quick, The Front LineSector 7.

R2B: Return to Base là câu chuyện về tình yêu và tình hữu nghị giữa các phi công không quân, do đạo diễn Kim Dong Won (Housemaid, My Boss, My Hero 2, City of Damnation) chỉ đạo thực hiện. Phim có chi phí thực hiện là 10 tỷ won, và có sự góp mặt của Bi Rain, Shin Se Kyung, Jung Seok Won, Yu Jun Sang và Kim Sung Soo.