Thứ Hai, 27 tháng 8, 2012

Phim Arang Và Thẩm Phán Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16-Tập Cuối

Truyền thuyết Arang: Truyền thuyết đã gắn liền với Yeong Nam Ru Miryang, tỉnh Gyung Sang Nam. Arang có tên thân sinh là Yoon Dong Ok, cô là con gái của Phó sứ vùng Miryang, tỉnh Gyung Sang. Arang mồ côi mẹ từ nhỏ nên sống cùng nhũ mẫu, cô lớn lên trở thành một thiếu nữ vô cùng xinh đẹp. Tuy nhiên, bà nhũ mẫu hiểm độc và người hầu luôn tìm kế để hãm hại Arang. Một ngày nọ, vào buổi đêm khi Arang ra ngoài để ngắm trăng họ đã tìm cách làm nhục cô. Arang quyết kháng cự đến cùng để bảo vệ trinh tiết, và kết cục là đã bị đâm chết và bị vứt vào bụi tre. Sau khi vị Phó sứ nghe tin rằng Arang đã tư thông với đàn ông bên ngoài và cùng nhau bỏ trốn thì ông đã xin từ quan.
Phim Arang Su Dao Truyen
Từ đó trở đi ở Miryang, mỗi khi có Phó sứ mới đến nhậm chức thì vào đêm đầu tiên luôn xuất hiện một xác chết rất đáng ngờ. Do đó, tất cả các quan lại đều trở nên e ngại chức vụ này. Lúc này, một vị quan họ Lee là một người gan dạ, anh dũng đã tự nguyện đến nhậm chức Phó sứ Miryang. Vào đêm đầu tiên được bổ nhiệm, oan hồn của Arang lại xuất hiện và vị Phó sứ đã biết được chuyện về cái chết đầy oan ức của Arang. Vị Phó sứ hứa rằng sẽ rửa oan để hoàn thành ước nguyện của cô. Vị quan họ Lee đã nhanh chóng bắt được và trừng trị kẻ đã hãm hại Arang. Thi hài của Arang cũng được tìm ra và đưa đi mai táng.
Xem Phim Arang Su Dao Truyen
Từ đó trở đi, oan hồn Arang không xuất hiện nữa. Hiện nay, ở dưới Yung Nam Ru vẫn còn lưu giữ miếu thờ cúng oan hồn Arang, và câu chuyện bi thương ở Yung Nam Ru vẫn luôn được lan truyền…