Thứ Tư, 17 tháng 10, 2012

Nỗi khổ của teen girl bị hại vì clip phim sex

Nỗi khổ của teen girl bị hại vì ảnh nóng và clip sex
Bị tung clip sex, các teen girl thường bị suy sụp về tinh thần

Xem Clip Phim Sex

Bạn N.H (một người bị tung clip sex) tâm sự: “Quãng thời gian khi mới bị tung ra clip với mình thực sự là ác mộng. Bao nhiêu lời bàn tán, bao nhiêu câu chuyện không tốt cứ quấn lấy mình. Nếu không đủ can đảm và mạnh mẽ thì có lẽ mình đã không thể vượt qua. Mình đã khóc rất nhiều, tâm trạng thì tồi tệ, tất cả mọi cố gắng và nỗ lực trước đây đều rơi xuống vực thẳm. Chỉ muốn chết”.

Bên cạnh đó, danh dự của gia đình cũng bị ảnh hưởng rất nhiều chỉ vì hành động nông nổi này. Nhiều phụ huynh đã cực kì xấu hổ khi đi làm hay đến cơ quan vì không dạy bảo được con cái tốt. Và có lẽ, những giọt nước mắt hối hận của các cô nàng đã là quá muộn, khi mà thấy tất cả người thân bên mình đều suy sụp. Hơn nữa, các teen girl này cũng rất khó để hòa nhập trở lại với cuộc sống bình thường bởi tâm lý e ngại, xấu hổ.

Khó để yêu trở lại

Quan niệm về sex ở Việt Nam tất nhiên là không thoáng như ở nước ngoài, vì theo truyền thống văn hóa của Phương Đông thì trinh tiết là điều cực kỳ quan trọng. Xã hội hiện đại, vấn đề này không còn khắt khe như trước nhưng vẫn được coi trọng. Tình dục cũng là một phần trong tình yêu, nhưng nếu để phô trương ra cho cả xã hội biết thì nó lại trở thành "thảm họa" và hậu quả rất khó lường. Bởi vậy khi bị quay clip "nóng" thì các cô gái rất khó để yêu một ai khác vì mặc cảm. Hoặc nếu được người ta yêu thì thường không dám nhận lời vì nghĩ mình không xứng đáng được yêu nữa.

Nỗi khổ của teen girl bị hại vì ảnh nóng và clip sex
Nhiều bạn mất niềm tin vào tình yêu và rất khó để yêu trở lại

Hơn nữa, cũng chính vì những clip nóng này mà rất nhiều cô gái mất niềm tin vào tình yêu, coi các chàng trai đều là những tên "sở khanh" nên việc yêu lại từ đầu là một điều không dễ dàng.

Việc ghi lại những khoảnh khắc đẹp để đánh dấu chặng đường tình yêu là rất cần thiết. Nhưng việc ghi lại những cảnh "nóng" là không nên, bởi khi bị phát tán, nó sẽ để lại những hậu quả khó lường, ảnh hưởng đến gia đình, bản thân và xã hội. Hi vọng rằng các bạn gái sẽ đủ sáng suốt để luôn có được hạnh phúc cho riêng mình.