Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

Kỳ Long tiếc nuối khi lỡ tình với ngôi sao phim cấp 3


Ngô Kỳ Long và Từ Nhược Tuyên, tình yêu chưa kịp nở đã úa tàn.
Ngô Kỳ Long và Từ Nhược Tuyên gia nhập làng giải trí gần như cùng một thời điểm, đó là những năm 1980. Họ trở thành bạn bè và từng có những ấn tượng rất đẹp về đối phương, khiến không ít tờ báo đưa tin rằng Kỳ Long - Nhược Tuyên yêu đương bí mật. Sự bắt đầu và kết thúc chóng vánh của chuyện tình "thật, giả" này khi đó được giải thích là do tài tử Hong Kong "chân đạp hai thuyền" - vừa ngọt ngào với Từ Nhược Tuyên, vừa âm thầm tán tỉnh Dương Thái Ni. 


Ngô Kỳ Long đã âm thầm chịu "tiếng ác" suốt nhiều năm qua, anh chỉ thổ lộ lòng mình trong một cuộc trò chuyện mới đây và tiết lộ sự nuối tiếc khi để lỡ mất cơ hội yêu Từ Nhược Tuyên. Lý do được anh chia sẻ: "Khi đó tôi buộc phải làm việc ngày đêm để trả nợ cho cha. Ông bị vỡ nợ, để lại một khoản nợ khổng lồ. Toàn bộ gia đình tôi phải hợp sức lại kiếm tiền giúp cha, để ông không phải tuyên bố phá sản". Đó là khoảng thời gian Kỳ Long gia nhập nhóm Tiểu Hổ cùng Tô Hữu Bằng, Trần Chí Bằng. Sau khi nhóm tan rã, các thành viên mỗi người một hướng, Ngô Kỳ Long vẫn mải miết đeo đuổi sự nghiệp ca hát, diễn xuất... để kiếm tiền. Ngôi sao Hong Kong tâm sự, ngoài việc giữ lại một chút cho những nhu cầu bản thân, hầu như số còn lại, anh gửi về cho gia đình.
Ngô Kỳ Long và người vợ cũ Mã Á Thư.
Ngô Kỳ Long và người vợ cũ Mã Á Thư.
Tài tử Tân Bạch phát ma nữ thổ lộ, những năm tháng khi tình cảm mới chớm nở với Từ Nhược Tuyên, anh đành phải dẹp bỏ nó qua một bên để dành thời gian cho công việc và gánh vác gia đình. Đó cũng là lý do khiến anh không khỏi tiếc nuối, bâng khuâng khi nhắc về người cũ và những kỷ niệm lãng mạn. Còn Từ Nhược Tuyên, khi được hỏi về đàn anh họ Ngô, người đẹp luôn nói rằng đó là những năm tháng trong sáng, đẹp đẽ nhất trong cuộc đời cô. Mỗi người một hướng, Ngô Kỳ Long trải qua nhiều cuộc tình, cuộc hôn nhân không trọn vẹn, trong khi Từ Nhược Tuyên từ một diễn viên phim cấp ba đã vượt lên trở thành một ngôi sao của màn ảnh Đài Loan, nhưng trái tim cô đến giờ vẫn chưa có người thực sự nắm giữ.